Sunday, May 31, 2009

Let's review Symposium in May!!!

Tháng năm 2009 là một tháng tui phải tốn nước… miếng hơi nhiều… với 3 bài báo cáo miệng…

Đầu tiên là KSMI (Korean Society of Molecular Imaging, 20090509), một hội nghị thường năm với chủ đề liên quan trực tiếp tới LOVMI (Laboratory Of In Vivo Molecular Imaging). Nhờ hội nghị này mà tui học được cách thắt “con mực” từ bà Chằng, hehe, từ trước tới giờ các con mực là được thắt sẵn để trong tủ từ lâu, hôm nào cần là quàng dzô cổ kéo cái réttt, xong là tháo ra nhưng còn dấu thắt để đó lần sau xài tiếp, hehe, nhưng lần này hơi chưng diện nên dùng con mực ông anh mới cho hồi Tết về, có được thắt sẵn đâu nên thui tiện thể học luôn,…


Về cái là chuẩn bị cho cai RIP ở vaccine lab (20090511), đề tài lần này ko thể là pBAD nữa, nói rùi năm ngoái, ko lẽ lải nhãi lại nữa, thui thì báo cái “Balance-Lethal Host-Vector System Enables Quantitative Bioluminescence Imaging”. Hehe, tui cũng tự tin lém với cái đề tài mà kết quả đã được xì trên Nature Protocol,… thế mà cũng bị bác Sáu dập tơi tả, một trận chiến gay gắt xảy ra trong hội trường, cả phòng im rem, chỉ có 3 cái miệng nói liên tục, của tui, sếp tui và bác Sáu. Kết quả là của sự chống cự kịch liệt của tui dưới sự hậu thuẫn của sếp Min đã khép lại buổi RIP từ 12:00pm tới 13:15pm với mỗi người ôm một cục “không phục”. Hehe, dù seo, cãi nhau như vậy cũng có cái hay, tập được phản ứng tranh luận khi báo cáo… (Hiện trường diễn ra chiến tranh ㅋㅋ)

Cuối cùng là cái HOWS (20090517)… hội nghị thường niên của LOVMI kể từ 2004, hội nghị để mọi người gặp gỡ và chia xẻ các kinh nghiệm, kiến thức về Molecular Imaging, với các Speaker nổi tiếng đến từ các đại học danh tiếng. Nhưng năm nay,… hội nghị có 3 điểm khác so với mọi năm…(1) Sếp của sếp đến tham gia làm Speaker, wowww một nhân vật nổi trội số 1 trên thế giới về lĩnh vực này, (2) hội nghị diễn ra vào tháng 5 thay vì thường là cuối năm, tổ chức có 1 buổi chiều mà còn chủ nhật nữa, theo dự báo thời tiết thì hôm đó có mưa nữa mới ác, tui cũng dự báo hôm đó sẽ vắng như chùa… ㅠㅠ (3) danh sách báo cáo vỏn vẹn có 4 người: Sếp bự Gambhir, sếp nhỏ hơn tí Zheng Cheng, và hai kuli của lab, đại tỉ và tui, hix hix. E hèm, tuy là buổi hội thảo có tầm cỡ nhỏ nhưng đối với tui thì nó khó xơi hơn các hội nghị quốc gia… làm sao làm mà để sếp Min bẽ mặt thì chắc oải lém… May mắn là mọi chuyện lại diễn ra tốt đẹp hơn tui nghĩ, khách đến chật cả phòng dù trời mưa J hehe, sinh viên trường y,… có tin đồn lè sếp Min sẽ chấm điểm có mặt của sinh viên hoặc sẽ ra câu hỏi cuối học kỳ liên quan đến báo cáo hôi nghị, …



Phù! Túm lại mọi chuyện đều tai qua nạn khỏi,…

1 comment:

Thanks for stop by my blog, leaving your words, sharing your feeling with me... Sincerely ^^

Related Posts with Thumbnails